Việc làm tại Doosan Corporation

                                                                                                                                                                    

Doosan Corporation Fuel Cell

Doosan Fuel Cell có danh mục các sản phẩm, từ phát điện đến sản phẩm dân dụng, dựa trên các công nghệ tế bào nhiên liệu độc quyền của công ty. Chúng tôi cung cấp giải pháp phát điện thân thiện với môi trường làm giảm thải cacbon, đồng thời tối thiểu hóa ô nhiễm không khí và môi trường trong khi vẫn đảm bảo hiệu suất cao.
Phạm vi kinh doanh: năng lượng mới và tái tạo, tế bào nhiên liệu (pin nguyên liệu), hệ thống tế bào nhiên liệu năng suất cao, hệ thống tế bào nhiên liệu năng suất nhỏ.

Doosan Corporation Industrial Vehicle

Với vô số chứng nhận, trong đó có ‘Giải thưởng tốt nhất thế giới’, Doosan Corporation Industrial Vehicle được ghi nhận là nhà sản xuất thiết bị kho vận toàn cầu, cũng như xe nâng hàng kiểu động cơ và xe nâng hàng chạy điện, Xe nâng hàng của Doosan được khách hàng trên toàn cầu khen ngợi nhờ vào lợi thế kinh tế, chất lượng và hiệu suất, cũng như tính thân thiện với hệ sinh thái do giảm mức ồn và thải khí xả đáng kể. Lĩnh vực kinh doanh chính: xe nâng hàng chạy bằng động cơ, xe nâng hàng chạy bằng điện, phụ kiện và dịch vụ. 

Hãy gia nhập Cộng đồng tài năng của chúng tôi để nhận được cập nhật về Việc làm phù hợp với những điều bạn quan tâm.

Theo dõi việc làm trong danh mục này