Việc làm tại Doosan Babcock

                                                                                                                                                                    

Xây dựng sự nghiệp thành công với công ty hàng đầu được công nhận trong lĩnh vực phát điện. Doosan Babcock là một công ty dẫn đầu trong lĩnh vực năng lượng, cung cấp những giải pháp năng lượng sạch, hiệu quả, linh hoạt và tích hợp. 
Trong hơn một thế kỷ, chúng tôi đã đầu tư phát triển năng lực để đem đến chuyên môn kỹ thuật nổi bật trên khắp các lĩnh vực hạt nhân, nhiệt điện, dầu, khí và hóa dầu tại Vương quốc Anh. Tìm hiểu thêm về Doosan Babcock. 
Chúng tôi công nhận con người là giá trị cốt lõi trong hoạt động kinh doanh và cam kết sẽ bồi dưỡng nhân tài. Cho dù bạn đang ở đâu trong sự nghiệp của mình, chúng tôi đều hỗ trợ bạn phát triển như một thành viên chính của đội ngũ Doosan Babcock.

Hãy gia nhập đội ngũ của chúng tôi

Khi gia nhập Doosan Babcock, bạn sẽ có các cơ hội nghề nghiệp tốt nhất được làm việc với kỹ thuật tiên tiến, một đội ngũ hàng đầu thế giới với 40.000 thành viên xuất sắc và danh sách khách hàng quốc tế, là một phần của Tập đoàn Doosan Babcock nổi tiếng trên toàn cầu. 
Cho dù bạn là người mới bắt đầu, là người có tay nghề cao hay chuyên gia giàu kinh nghiệm đang tìm kiếm thách thức mới, tại Doosan Babcock chúng tôi có thể giúp bạn đạt được mục tiêu nghề nghiệp của mình.

Hãy gia nhập Cộng đồng tài năng của chúng tôi để nhận được cơ hội về việc làm phù hợp với những điều bạn quan tâm.

Theo dõi việc làm trong danh mục này