Việc làm tại Doosan Skoda Power

                                                                                                                                                                    

Cơ hội nghề nghiệp tại Doosan SKODA

Doosan Skoda Power là một công ty hiện đại, năng động, cung cấp động cơ hơi nước với hiệu suất cao, dẫn đầu trên thị trường thế giới. Động cơ hơi nước đã được ra đời hơn 100 năm. Chúng tôi đã tích hợp tất cả kinh nghiệm hoạt động có được trong suốt thời gian qua vào thiết kế sản phẩm của mình. 
Con người là nhân tố truyền sức mạnh cho sản phẩm của chúng tôi. Nếu bạn muốn xây dựng tương lai trong ngành công nghiệp của chúng tôi tại những cơ sở hàng đầu thế giới, bạn không phải tìm thêm nữa. Chúng tôi sẽ mang lại môi trường làm việc nơi mà bạn có thể đóng góp và phát triển tối đa kiến thức và kỹ năng của bạn.

Hãy gia nhập đội ngũ của chúng tôi

Chúng tôi nỗ lực tạo dựng một nền văn hóa với khát vọng vô hạn, đổi mới, giao tiếp cởi mở và hợp tác. Văn hóa này tạo môi trường để nhân viên có thể kết nối, và có cảm giác thân thuộc như gia đình khi chúng tôi làm việc cùng nhau để đạt được những thành quả tuyệt vời.
Hãy bắt đầu những bước đi đầu tiên trên hành trình thúc đẩy mục tiêu nghề nghiệp của bạn. Nếu bạn đã sẵn sàng thôi thúc chính mình để phát huy hơn nữa những khả năng của bản thân khi tham gia vào một đội ngũ đầy tính sáng tạo đổi mới, hãy xem các vị trí công việc đang cần tuyển dụng của chúng tôi và tìm vị trí phù hợp với bạn ngay hôm nay.

Người Doosan

Người “phù hợp” đối với Doosan là những người hiểu và trân trọng các giá trị nền tảng của chúng tôi, đồng thời đưa chúng vào thực tiễn.

Làm việc tại Doosan

Văn hóa doanh nghiệp tích cực và toàn diện của chúng tôi đem lại cho nhân viên cơ hội phát triển không giới hạn, trong đó mọi nhân viên có thể cùng nhau phát triển trong một môi trường mang lại lợi ích chung.

Chương trình dành cho sinh viên

Doosan Škoda Power đã xây dựng các chương trình chuyên biệt để phát triển những sinh viên tiềm năng.

Vị trí trống hiện tại

Chúng tôi hoan nghênh tất cả những người trẻ nhiệt tình, sáng tạo và tài năng mong muốn xây dựng tương lai với Doosan Škoda Power.

Sự hỗ trợ từ Liên minh Châu Âu đối với Doosan Škoda Power

Dự án giáo dục do Quỹ xã hội Châu Âu tài trợ thông qua Chương trình hoạt động về nhân sự và việc làm, đồng thời cũng được Cộng hòa Séc cấp vốn.


Hãy gia nhập Cộng đồng tài năng của chúng tôi để được cập nhật về Việc làm phù hợp với những điều bạn quan tâm.

Theo dõi việc làm trong danh mục này