Việc làm tại Doosan Enerbility

                                                                                                                                                                    

Doosan Lentjes

Doosan Lentjes có trụ sở tại Đức cung cấp các công nghệ độc quyền vượt trội cho các thiết bị nồi hơi kiểu Circulating Fluidised Bed (CFB), hệ thống kiểm soát chất lượng không khí như hệ thống Flue Gas Desulphurization (FGD), Selective Catalytic Reduction (SCR) DeNOx và bộ lọc bằng vải, cũng như quy hoạch và xây dựng các nhà máy Năng lượng tái tạo từ chất thải (EfW).

Doosan Enpure

Doosan Enpure có trụ sở tại Vương quốc Anh, là một công ty kỹ thuật xử lý với các chứng nhận thiết kế, công nghệ và dự án trong các lĩnh vực nước và nước thải. Công ty cung cấp đầy đủ các dịch vụ thiết kế, thu mua và thi công cùng với vận hành và bảo trì, cũng như các giải pháp khác biệt để đáp ứng các nhu cầu khác nhau của khách hàng.

Doosan Power Systems India

Doosan Heavy Industries & Construction đã thành lập Doosan Power Systems India (DPSI) vào tháng 11 năm 2012 bằng cách kết hợp tất cả các công ty con của mình tại Ấn Độ thành một đơn vị duy nhất nhằm củng cố sự hiện diện trên thị trường tại “thị trường chính quốc thứ hai” của mình. DPSI tập trung nâng cao năng lực của mình trong việc chế tạo các bộ phận nồi hơi áp suất, kỹ thuật, quản lý dự án, thu mua, thi công và kiểm soát quy trình, chất lượng thông qua chiến lược địa phương hóa và dần trở thành đối tác tham gia cạnh tranh trong sự tăng trưởng trung và dài hạn cũng như các tiềm năng tối đa hóa lợi nhuận.

Công ty Doosan Vina

Công ty Doosan VINA vận hành nhà máy công nghiệp nặng lớn nhất Việt Nam, chế tạo nồi hơi cho các nhà máy điện và nhà máy khử muối biến nước mặn thành nước ngọt, các hệ thống khử muối và thiết bị nâng hạ (cần cẩu). Công ty là một trong những cơ sở sản xuất quan trọng nhất trên toàn cầu của Doosan Heavy Industries & Construction.

Hãy gia nhập Cộng đồng tài năng của chúng tôi để nhận được cập nhật về Việc làm phù hợp với những điều bạn quan tâm.

Theo dõi việc làm trong danh mục này